Nhà đầu tư sành sỏi chọn đứng trên vai “người khổng lồ”
Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu luôn cố gắng xây dựng flagship store hoặc ít nhất là một cửa hàng được đặt ở những vị trí đắt giá như những “con phố triệu đô” hay trung tâm thương mại danh giá. Hơn cả mục tiêu doanh thu, đó còn là nhu cầu gia tăng lượt tiếp cận với đa dạng khách hàng, không chỉ trên địa bàn mà còn là khách du lịch, khách vãng lai; đồng thời hình ảnh, giá trị khác biệt của thương hiệu cũng được quảng bá một cách mạnh mẽ.
Điểm lại thị trường bất động sản bán lẻ tại phía Bắc những ngày này, cái tên Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên tại Vinhomes Royal Island đang được biết đến như một tâm điểm mới của giới đầu tư sành sỏi mà nhiều thương hiệu ao ước được sớm đặt cơ sở kinh doanh.
Lý giải cho hấp lực của Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên, đầu tiên phải kể đến đơn vị vận hành Vincom Retail – cái tên bảo chứng cho uy tín cũng như tiềm năng vận hành bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Minh chứng là những “thủ phủ” vui chơi, mua sắm, giải trí như Grand World (Ocean City) hay Vinpearl Harbour (Nha Trang) với hàng loạt kỷ lục về khả năng thu hút khách.
Trong đó, Grand World tại Ocean City chỉ sau vài tháng khai trương đã đón gần 5 triệu lượt khách và thu về 400 tỷ đồng doanh thu từ bán lẻ. Kéo theo đó, các thương hiệu có mặt tại đây nhanh chóng phất lên cả về độ nhận diện lẫn doanh thu.
Tiếp nối thành công từ “tiền bối”, khu phố thương mại tại Vinhomes Royal Island cũng sở hữu những lợi thế vượt trội để hút khách, thúc đẩy sức mua cao, hứa hẹn khả năng kinh doanh chắc thắng cho các nhà đầu tư.
Nhiều thương hiệu lớn đã nhanh tay “cắm cờ” để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh vàng mười khi được đứng trên vai “người khổng lồ” tại “đảo thượng lưu”. Đơn cử, Texgrill – được mệnh danh là Golden Gate của Hải Phòng, sau thành công vang dội tại Grand World đã tiếp tục mở cơ sở mới tại Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên. Các thương hiệu nổi tiếng đất Cảng như Fantasy Beer, Coffee 1986… cũng đã “chốt” thuê tại dự án, với những vị trí đẹp, rộng để dễ dàng đầu tư concept hấp dẫn.
“Thánh địa” ăn chơi, giải trí, mua sắm sầm uất nhất Hải Phòng
Chưa dừng lại ở đó, những nhà đầu tư đồng hành cùng “người khổng lồ” tại Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên còn thừa hưởng trọn vẹn những hạ tầng sẵn có, với mặt bằng xây dựng, quy hoạch trải nghiệm khách hàng từ Vincom Retail và tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Island.
Nơi đây kỳ vọng trở thành trung tâm ăn chơi, giải trí mới của Hải Phòng, xứng danh điểm hẹn của mọi cuộc vui, với những trải nghiệm mới mẻ với các hoạt động lễ hội cuối tuần và đặc biệt là những lễ hội đẳng cấp quốc tế thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm. Trong đó, Quảng trường Royal Square với kiến trúc đậm chất Châu Âu rộng tới 3,6ha sẽ là nơi các thương hiệu lớn tổ chức các sự kiện ra mắt hay sân khấu của các bộ sưu tập thời trang đình đám trong và ngoài nước.
Đáng chờ nhất những ngày này là chuỗi sự kiện khai trương Phố đi bộ River Walk và khai trương kỹ thuật Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia với tâm điểm là Đại nhạc hội Wonder Island diễn ra vào ngày 1/6 tới. Sự kiện “bom tấn”, với sự xuất hiện của ngôi sao quốc tế, thành viên nhóm nhạc K-Pop đình đám EXO – Xiu Min, các nghệ sỹ V-Pop hàng đầu Tăng Duy Tân, Min, Vũ Phụng Tiên… hứa hẹn sẽ mở màn cho chuỗi những lễ hội đình đám, đưa “đảo thượng lưu” trở thành “thánh địa” ăn chơi, giải trí, mua sắm sôi động nhất Hải Phòng.
Sở hữu đầy đủ cơ sở để bứt tốc mạnh mẽ khi đi vào vận hành, các shop kinh doanh tại Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên đang trở thành “miền đất hứa” của rất nhiều nhà bán lẻ hiện nay. Sức hút của dãy phố cũng kỳ vọng tạo ra tác động lớn giúp du lịch nói riêng và kinh tế Hải Phòng nói chung có bước đột phá trong năm nay.