Đầu tư dự án Vinpearl – Giá trị đẳng cấp, sinh lời bền vững

Bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những kênh đầu tư hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hiện nay. Với chính sách chia sẻ lợi nhuận vô cùng hấp dẫn, đầu tư dự án Vinpearl được xem là kênh hấp dẫn mà các nhà đầu tư khó lòng bỏ qua.

Vinpearl Resort & Villas là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao nằm trên những bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. Các dự án Vinpearl Resort & Villas trải dài đất nước từ Đà Nẵng, NhaTrang tới hòn đảo ngọc xinh đẹp Phú Quốc. Đây không chỉ là những khu nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là kênh đầu tư dự án Vinpearl với giá trị sinh lời bền vững cho mọi khách hàng.

Các dự án của Vinpearl

Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của bờ biển non nước, nằm trên trục đường huyết mạch Bắc- Nam và dễ dàng tiếp cận các địa danh nổi tiếng. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng bao gồm tổ hợp biệt thự và tiện ích đẳng cấp 5 sao được thiết kế sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Với thế “tựa sơn hướng thủy”  mang tới những vận hội tốt đẹp cho những người sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng.

Vinpearl Đà Nẵng là điểm nhấn kiến trúc và một khu du lịch nghỉ dưỡng ấn tượng cho thành phố Đà Nẵng và mang tới cho các nhà đầu tư cơ hội sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cũng như cơ hội tận hưởng những kỳ nghỉ riêng tư, thư giãn tuyệt vời.

dau-tu-du-an-vinpearl-la-kenh-dau-tu-sinh-loi-hap-dan

Biệt thự nghỉ dưỡng Nha Trang nằm trên những hòn đảo thơ mộng của Vịnh Nha Trang hòa mình với thiên nhiên cùng những bãi biển tuyệt đẹp, hoang sơ.

Vinpearl Nha Trang Resort tại Bãi Trũ được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”. Vinpearl Golf Land Resort & Villas  và Vinpearl Premium Nha Trang Bay bao gồm tổ hợp khách sạn và biệt thự hướng biển mang đến cho chủ nhân một không gian sống thượng lưu và đầy thơ mộng với thiên nhiên gần gũi. Vinpearl Long Beach Villas tại Bãi Dài hòa mình với thiên nhiên và thảm thực vật hoang sơ thanh bình, mang lại không gian nghỉ dưỡng riêng tư và thuận tiện trong di chuyển.

Các dự án của Vinpearl tại Phú Quốc tọa lạc trên những bãi biển mang vẻ đẹp yên bình và hoang sơ với nắng vàng, biển xanh, cát trắng. Nơi đây là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thanh bình, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên.

Chính sách đầu tư dự án Vinpearl của Vingroup

Đầu tư dự án Vinpearl của Vingroup được xem là kênh đầu tư hấp dẫn hiện nay trên thị trường bất động sản. Chỉ từ 2 tỷ đồng (c/s vay 65% giá trị biệt thự), khách hàng có thể sở hữu và đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp với cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong vòng 10 năm.

sinh-loi-ben-vung-khi-dau-tu-du-an-vinpearl-cua-vingroup

Khi đầu tư dự án Vinpearl, khách hàng sẽ được hưởng các đặc quyền của chủ sở hữu như sau:

dau-tu-du-an-vinpearl Tiện nghi và dịch vụ hàng đầu

Chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Resort & Villas được tận hưởng dịch vụ 5 sao và hệ thống giải trí đẳng cấp như: Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, nhạc nước, thủy cung, hệ thống nhà hàng ẩm thực Âu – Á, sân golf tiêu chuẩn quốc tế, spa, bể bơi, khu thể thao ngoài trời và thể thao bãi biển,…

satisfaction_icon Chủ đầu tư kinh nghiệm và uy tín

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas được đầu tư bởi Vinpearl và phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes – thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, luôn đảm bảo tiến độ xây dựng và bàn giao đúng cam kết, hỗ trợ các thủ tục pháp lý. Vinpearl cũng là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu với tỉ lệ lấp đầy cao bậc nhất Việt Nam.

icon-homes Hình thức sở hữu lâu dài

Người Việt Nam, Việt kiều và người nước ngoài có thể sở hữu biệt thự lâu dài.

webdev-money-icon Cam kết cho thuê và quyền lợi vượt trội
  • Chủ đầu tư cam kết mang lại mức lợi nhuận hấp dẫn trong 10 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại biệt thự Vinpearl Resort & Villas khi đầu tư dự án Vinpearl
  • Miễn phí 15 ngày nghỉ/năm tại hệ thống các dự án của Vinpearl
  • Khách hàng/khách mời của khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ này tại các khách sạn trong hệ thống Vinpearl.

Đầu tư dự án Vinpearl hiện đang là xu hướng đầu tư của giới thượng lưu và giới địa ốc. Với những ưu điểm vượt trội mà kênh đầu tư này mang lại, các dự án Vinpearl của Vingroup được đánh giá là đang dẫn dắt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch nổi tiếng.

Có thể bạn quan tâm:

Vinpearl Nha Trang Resort – Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

 Vinhomes Thăng Long siêu bão BĐS 2016 – Giá & Ưu đãi

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi