Vinhomes Thăng Long và cuộc đua cuối năm của những ông lớn

Nửa đầu năm 2016, thị trường bất động sản đánh dấu sự sôi động trở lại với hàng loạt dự án được triển khai và bung hàng. Bước vào những tháng cuối năm 2016 là cuộc đua tranh quyết liệt của các chủ đầu tư để hoàn thành kế hoạch kinh doanh trong 6 tháng cuối năm.

Cuộc đua giành thị phần

Các dự án hiện đang được chào bán rầm rộ với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn đánh vào tâm lí mua nhà của khách hàng vào dịp cuối năm. Các ông lớn cũng đưa ra chiến lược chiếm lược thị phần để tăng tốc doanh số bán hàng.

Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường bất động sản trong 2 quý đầu năm có mức tăng trưởng khá ổn định với lượng giao dịch thành công nhiều. Đây là điều kiện thuận lợi để các chủ đầu tư tạo đà tăng tốc vào cuộc đua chiếm lĩnh thị phần của thị trường trong quý III/2016.

vinhomes-thang-long-dua-ra-chinh-sach-ban-hang-hap-dan

Ở phía Nam, các dự án thuộc phân khúc cao cấp đang lên kế hoạch xả hàng trong quý III như: Carillon 5 của Sacomreal, Cityland Park Hills, Cityland Luxury Villas của City Group, Golden Star của Hưng Lộc Phát,…

Tại Hà Nội, nhiều dự án lớn đồng loạt bung hàng cuối năm như: Five Star Kim Giang, Mulberry Lane, HyunDai HillState,…

Nhiều ông lớn cùng tăng tốc chạy đua trong dịp cuối năm nên khách hàng có vô vàn lựa chọn trong việc mua nhà. Tuy nhiên, những dự án được quan tâm thường có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, tiện ích đồng bộ, chủ đầu tư uy tín và tiến độ xây dựng đảm bảo.

Vinhomes Thăng Long – Bản lĩnh và uy tín của Vingroup

Bất động sản là cuộc chơi không đơn giản mà không phải ai cũng thành công. Để có thế mạnh và uy tín vững chắc, chủ đầu tư phải có bản lĩnh, tiềm lực tài chính và chiến lược phát triển bền vững.

Nhìn thấy những lợi thế vượt trội ở khu vực phía Tây Hà Nội, ông lớn Vingroup nhanh chóng triển khai dự án chiến lược mang tên Vinhomes Thăng Long. Đây là khu vực được thành phố chú trọng đầu tư mở rộng hàng loạt các công trình giao thông lớn kết nối trung tâm Thủ đô với các khu đô thị mới khu vực phía Tây thành phố. Có thể kể đến như: Đại lộ Thăng Long; Quốc lộ 32; đường Lê Văn Lương kéo dài; tuyến đường sắt trên cao; vành đai giao thông đô thị 2 và 3; vành đai giao thông liên vùng (vành đai 4 và 5) …đã góp phần tạo đòn bẩy mạnh mẽ cho kinh tế khu vực này phát triển.

vinhomes-thang-long-ban-linh-va-uy-tin-cua-vingroup

Dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, nơi giao cắt Lê Trọng Tấn và Lê Văn Lương. Dự án thừa hưởng hạ tầng giao thông vô cùng hiện đại của khu vực. 

Được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, dự án Vinhomes Thăng Long hiện đang là cái tên được giới đầu tư cũng như khách hàng nhắc đến khi tìm mua nhà trong dịp cuối năm này. Dự án được xây dựng biệt lập với hạ tầng đồng bộ, hoàn hảo mang lại một khu đô thị đẳng cấp, văn minh bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Xuất hiện tại khu vực Nam An Khánh, Vingroup khẳng định thương hiệu uy tín của mình khi ngay lập tức thu hút sự chú ý của thị trường. Dự án Vinhomes Thăng Long đã mang đến một làn gió mới cho khu vực này, góp phần thúc đẩy các dự án cũ nơi đây tái khởi động trở lại.

Thừa hưởng lợi thế về vị trí, hạ tầng khu vực cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, Vinhomes Thăng Long mang đến một không gian sống trong lành, thanh bình nhưng không kém phần tiện nghi năng động. Dự án cũng được đánh giá có giao dịch khá ổn định trên thị trường hiện nay.

Chủ đầu tư Vingroup đang nỗ lực hoàn thiện Vinhomes Thăng Long để sớm bàn giao nhà cho những chủ nhân tương lai vào cuối năm nay.

Có thể bạn quan tâm:

Sống an nhiên tại biệt thự Long Phú Vinhomes Thăng Long

Mua Vinhomes Thăng Long ở đâu?

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi