Tiện ích Clubhouse tại Vinhomes Thăng Long có gì đặc biệt

Với hệ thống tiện ích Vinhomes Thăng Long đa dạng mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp 5 sao. Trong đó, Clubhouse là một trong những tiện ích nổi bật tạo nên không gian kết nối cộng đồng cư dân Vinhomes Thăng Long.

Vinhomes Thăng Long – Cộng đồng đẳng cấp

Dự án Vinhomes Thăng Long tập trung phân khúc bất động sản cao cấp với không gian sống hoàn hảo. Nơi đây sẽ là lựa chọn cho chốn an cư lý tưởng của những người thành đạt. Bởi vậy, Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp.

tien-ich-Clubhouse-vinhomes-thang-long-phu-hop-voi-hoat-dong-gia-dinh

Với những người thành đạt, nhu cầu về các hoạt động rèn luyện sức khỏe, vui chơi, thư giãn cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Tại Vinhomes Thăng Long, cư dân sẽ được có khu vực phục vụ riêng cho những nhu cầu này đó chính là Clubhouse.

Khi cuộc sống hiện đại khiến tình hàng xóm, láng giềng ngày càng xa cách thì với cộng đồng Vinhomes lại luôn duy trì được sự kết nối giữa các cư dân với nhau. Đây chính là điều mà không phải khu đô thị nào cũng làm được

Tiện ích Clubhouse tại Vinhomes Thăng Long

Clubhouse hay còn được gọi là Nhà cộng đồng- nơi được xem là khu vực sinh hoạt chung dành cho từng khu cư dân định cư tại Vinhomes Thăng Long.Tiện ích Clubhouse Vinhomes Thăng Long gồm những dịch vụ chất lượng hàng đầu như phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh và đường tản bộ…

Cư dân Vinhomes Thăng Long sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều loại hình giải trí, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với nhiều không gian sinh hoạt chung và các hoạt động mang tính giao lưu, cư dân Vinhomes Thăng Long có thể cùng nhau gắn kết tạo nên cộng đồng văn minh, hiện đại.

Nhờ hệ thống tiện ích, dịch vụ được tích hợp ngay trong khuôn viên khép kín, cư dân Vinhomes Thăng Long sẽ luôn có cơ hội gặp gỡ và tương tác, duy trì mối quan hệ. Clubhouse tại Vinhomes Thăng Long là một trong những cầu nối để gắn kết mọi cư dân, tạo nên nếp sống văn minh, đoàn kết.

Khu Clubhouse Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với kiến trúc hiện đại kết hợp hài hòa với không gian mở đầy tính thẩm mỹ. Tiện ích Clubhouse Vinhomes Thăng Long không chỉ mang đến một tổ hợp chăm sóc sức khỏe, giải trí, thư giãn mà còn là nơi kết nối giao thương, sẻ chia khoảnh khắc. Đây cũng là điểm đến lý tưởng của các hoạt động gia đình và cộng đồng.

Với các dịch vụ đẳng cấp 5 sao, Clubhouse Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm, khám phá mới cho cư dân khi định cư tại đây. Đặc biệt, cư dân tương lai của Vinhomes Thăng Long còn được chào đón nồng nhiệt với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hãy trở thành chủ nhân của biệt thự Vinhomes Thăng Long để trực tiếp trải nghiệm những tiện ích và ưu đãi vượt trội chỉ có tại dự án này.

Có thể bạn quan tâm:

Khách hàng được hưởng ưu đãi gì khi sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long

Những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Thăng Long

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi