Vinhomes Thăng Long tạo “sóng” bất động sản ven đô

Thời gian gần đây, dự án Vinhomes Thăng Long có ảnh hưởng rất lớn đối với thị trường bất động sản. Dự án Vinhomes Thăng Long tạo “sóng” và phá vỡ sự yên ắng của bất động sản ven đô khu vực phía Tây Hà Nội. Đây là dự án nhận được sự kì vọng của các chuyên gia và nhà đầu tư về việc định hướng cho sự phát triển của bất động sản tại khu vực Nam An Khánh.

Vinhomes Thăng Long- Điểm vàng BĐS ven đô

Dự án Vinhomes Thăng Long như một làn gió mới thổi vào khu vực Nam An Khánh làm thay đổi cả bộ mặt hạ tầng của khu vực này. Giờ đây, mỗi lần đến Vinhomes Thăng Long, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên với sự thay đổi từng ngày của dự án. Từ tiến độ xây dựng đến cơ sở hạ tầng, cảnh quan trên đường vào dự án. Tất cả tạo nên một Vinhomes Thăng Long khó lòng mà không thốt lên một câu thán phục, ngạc nhiên được.

vinhomes-thang-long-tao-song-bat-dong-san-ven-do-1

Hình minh họa 

Các chuyên gia nhận định, dự án Vinhomes Thăng Long như một dự án cứu sinh cho thị trường bất động sản nhiều năm nay rơi vào tình trạng ảm đạm. Sự sôi động trở lại của bất động sản ven đô cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc của thị trường nhà đất khu vực này. Biệt thự Vinhomes Thăng Long xuất hiện làm bừng sáng cả khu vực Nam An Khánh, nhiều nhà đầu tư đã nhìn ra được cơ hội vàng từ dự án cũng như tiềm năng phát triển của khu vực này.

Theo chủ trương quy hoạch của thành phố, Tây Hà Nội đang dần hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng và trong quá trình trở thành vùng trung tâm mới của thủ đô. Người dân đô thị cũng đang có xu hướng dịch chuyển về các vùng ven đô sinh sống, tránh xa sự náo nhiệt ồn ào để tận hưởng sự yên tĩnh và hít thở bầu không khí trong lành. Hưởng lợi trực tiếp từ 2 yếu tố này, Vinhomes Thăng Long ngày càng gia tăng giá trị bất động sản và thu hút giới đầu tư.

Dự án được quy hoạch đồng bộ

Ngay từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên, biệt thự Vinhomes Thăng Long được thị trường đón nhận một cách nồng nhiệt. Một trong những yếu tố tạo nên phản hồi tích cực từ thị trường đó là nhờ uy tín từ chủ đầu tư Vingroup. Với tiềm lực tài chính lớn mạnh, Vingroup kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho các cư dân khi định cư tại khu đô thị Vinhomes Thăng Long.

vinhomes-thang-long-tao-song-bat-dong-san-ven-do-2

Hình minh họa

Dự án Vinhomes Thăng Long được quy hoạch thành 4 phân khu biệt thự với tên gọi mang ý nghĩa sâu sắc: khu biệt thự Long Khánh, khu biệt thự Long Hưng, khu biệt thự Long Phú, khu biệt thự Long Cảnh. Các phân khu biệt thự được quy hoạch theo mô hình hiện đại, đảm bảo tính thẩm mĩ kết hợp bố trí xen kẽ các tiện ích.

Chủ đầu tư Vingroup đã tạo nên sự thay đổi mạnh mẽ dự án Vinhomes Thăng Long với sự đồng bộ hạ tầng, tiện ích. Không những có quy mô lớn mà dự án còn được chú trọng đến không gian sống, hướng cư dân tới một cuộc sống đẳng cấp theo phong cách resrort nghỉ dưỡng bậc nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Sắp ra mắt dự án biệt thự đẳng cấp Vinhomes Thăng Long

Thời gian bàn giao biệt thự Vinhomes Thăng Long

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi