VinUni đặt mục tiêu lọt top 50 trường trẻ tốt nhất thế giới

Trường có hiệu trưởng là giáo sư đến từ đại học top 14 thế giới, hợp tác với hai trường đại học trong nhóm Ivy League, tuyển chọn đầu vào ưu tú…

Đối tác từ các trường đại học nổi tiếng thế giới

Mới đây, Tập đoàn Vingroup công bố hợp tác với một số trường đại học hàng đầu thế giới như Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania (đều nằm trong top 20 trường đại học tốt nhất toàn cầu) ngay từ giai đoạn chuẩn bị thành lập. Hai trường này thuộc nhóm Ivy League – nhóm các trường đại học đào tạo tinh hoa.

Chia sẻ về sự hợp tác này, bà Lê Mai Lan – Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, điểm gây ấn tượng với Hội đồng trường Cornell và Pennsylvania là uy tín và tầm nhìn dài hạn của Vingroup.

“Sự hợp tác bao gồm: hỗ trợ xây dựng chiến lược dài hạn, chuyển giao năng lực quản trị đại học, năng lực giảng dạy và nghiên cứu; xây dựng đội ngũ (tuyển dụng, đào tạo và phát triển giảng viên) cũng như kết nối VinUni với những giáo sư hàng đầu trong từng lĩnh vực chuyên môn”, bà Lan cho hay.

Bằng việc “nhập khẩu” mô hình phát triển đại học tiên tiến này, VinUni sẽ tạo ra sự khác biệt về chương trình giảng dạy bằng việc cho phép các ngành công nghiệp tham gia vào chương trình dạy ở mức độ cao nhất.

Giáo sư Rohit Verma, Hiệu trưởng đầu tiên của VinUni cũng chia sẻ, việc học không đơn giản là chương trình giảng dạy, ghi nhớ, kiểm tra mà là rèn cho sinh viên khả năng nhìn và phân tích các vấn đề trong thế giới thực, thúc đẩy họ giải quyết vấn đề phức tạp bằng cách tiếp cận đa chiều. Giảng viên đóng vai trò điều phối, thúc đẩy sự tham gia của ngành và cộng đồng trong quá trình kết hợp phát triển chuyên môn cho sinh viên.

Tính tới năm 2016, có tới 64 tỷ phú từng theo học tại Penn và 38 tỷ phú từng theo học tại Cornell, và đóng vai trò quan trọng trong các nguồn hiến tặng tài chính cho trường.

Mặt khác, lợi thế của các trường đại học Ivy là có hệ sinh thái gắn kết các tri thức hàng đầu thế giới và một mạng lưới cựu sinh viên mạnh, gồm nhiều tỷ phú, nhà lãnh đạo và chính khách hàng đầu.

“Sinh viên tốt nghiệp từ hệ thống này sẽ trở thành một phần của mạng lưới xuất sắc, nhận giá trị từ thế hệ sinh viên đi trước. Thậm chí, nhiều người còn trao đi những giá trị khác như một cách đền đáp: tặng tài chính cho nhà trường, tình nguyện giảng dạy trong trường hoặc giải quyết vấn đề cộng đồng nơi họ thuộc về”, Giáo sư Verma chia sẻ.

Đầu vào ưu tú

Với sự đồng hành của hai đại học hàng đầu thế giới, VinUni không chỉ sở hữu chương trình học, năng lực giảng dạy, nghiên cứu tiên tiến, có chiều sâu mà còn được chuyển giao công nghệ tuyển sinh hữu hiệu. Tất cả bài kiểm tra, cuộc phỏng vấn hay bài luận tuyển sinh đều dựa trên mô hình các trường thuộc nhóm Ivy League.

Các hoạt động của câu lạc bộ STEM do Vingroup tài trợ đã tạo sân chơi khoa học công nghệ cho các học sinh dám nghĩ, dám làm.

“Truyền cảm hứng, thúc đẩy hành động, tuyển chọn khắt khe… sẽ là cách VinUni tuyển sinh”, giáo sư Rohit Verma chia sẻ.Trong quá trình triển khai các câu lạc bộ STEM tại nhiều trường trung học phổ thông, dự án VinUni đã tiếp xúc với hàng nghìn học sinh xuất sắc tại các trường phổ thông có truyền thống hiếu học như trường Hà nội Amsterdam, chuyên Sư phạm, chuyên Lê Hồng Phong, chuyên Phan Bội Châu, quốc học Huế…và nhiều trường ưu tú khác trên cả nước. “Các em đều có khả năng học hỏi và thích ứng nhanh, có ước mơ chinh phục thế giới bằng chính năng lực của mình”, đại diện trường VinUni cho biết.

Mục tiêu top 50 thế giới 

Ngay khi bước chân vào lĩnh vực đào tạo đại học, Vingroup đã đặt mục tiêu lọt top 50 trường trẻ tốt nhất thế giới.

Để hiện thực hoá mục tiêu, Vingroup xây dựng mô hình đào tạo phi lợi nhuận theo chuẩn mực quốc tế, tích hợp các mô hình tinh hoa của giáo dục đại học thế giới. Việc hợp tác của Cornell và Pennsylvania (Mỹ) cùng hàng chục trường đại học uy tín trên thế giới, cho phép VinUni đẩy nhanh tốc độ triển khai.

Tất cả chương trình đào tạo của VinUni đều hướng tới đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế từ đội ngũ giáo sư, giảng viên, giáo trình, chương trình đào tạo, cơ sở vật chất… Thông qua mối quan hệ hợp tác với Cornell – Penn, và sắp tới đây là 50 đại học mục tiêu trong chương trình 1.100 học bổng, VinUni sẽ kết nối được với mạng lưới giáo sư, giảng viên từ nhiều đại học ưu tú trên thế giới, tạo thành một hệ sinh thái học thuật ở tầm quốc tế mà người hưởng lợi trước hết là các sinh viên VinUni.

Nguồn: vnexpress.net

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi