Những yếu tố tạo nên giá trị Vinhomes Thăng Long

Giá trị Vinhomes Thăng Long được tạo nên bởi những yếu tốt vượt trội từ vị trí đến hạ tầng, đặc biệt là chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản. Hiện, siêu dự án này đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Vingroup cái tên nói lên thương hiệu Vinhomes Thăng Long

Khu vực phía Tây Hà Nội đang đón nhận cú hích mạnh mẽ từ hạ tầng khiến cho thị trường bất động sản ngày càng trở nên sôi động. Nắm bắt cơ hội này, ông lớn Vingroup cũng nhanh chóng “Tây tiến” với dự án Vinhomes Thăng Long.

Dự án tọa lạc tại khu vực Nam An Khánh- một trong những khu vực khá nhạy cảm của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, khi chủ đầu tư Vingroup triển khai dự án mới nơi đây, cái tên Vinhomes Thăng Long nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và giới đầu tư cũng như khách hàng mua nhà.

vingroup-tao-nen-thuong-hieu-vinhomes-thang-long

Có thể nói, Vingroup đã mang đến một làn gió mới cho khu vực Nam An Khánh. Chủ đầu tư đã kiến tạo nên một dự án góp phần thay đổi diện mạo khu vực. Bên cạnh đó, với ảnh hưởng mạnh mẽ từ dự án Vinhomes Thăng Long, các dự án cũ ở khu vực này cũng đang rục rịch tái khởi động trở lại trên thị trường hiện nay

Vinhomes Thăng Long chiếm giữ vị trí vàng của khu vực phía Tây Hà Nội

Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long nằm trên trục Đại lộ Thăng Long được thừa hưởng lợi ích từ hạ tầng giao thông và các tiện ích công cộng khác của khu vực phía Tây Hà Nội. Nơi đây đang được thành phố từng ngày thay đổi hạ tầng, diện mạo để tiến tới trở thành “trái tim mới” của thủ đô Hà Nội. Trong tương lại, khu vực phía Tây sẽ là trung tâm hành chính mới với cơ sở hạ tầng hiện đại, tập trung các cơ quan hành chính và nhiều doanh nghiệp hàng đầu,… Tọa lạc tại vị trí này, Vinhomes Thăng Long sẽ là dự án bất động sản có giá trị và có tiềm năng tăng giá lên đến 10% khi tuyến tàu điện trên cao đi vào hoạt động.

Nằm ở vùng ven đô, Vinhomes Thăng Long sở hữu không gian sống vượt trội, tránh xa khói bụi, ồn ào, náo nhiệt của phố thị trung tâm. Đây chính là môi trường sống mà nhiều người mơ ước, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu.

Tiện ích nội khu Vinhomes Thăng Long vượt trội

Mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup, Vinhomes Thăng Long được xây dựng hệ thống tiện ích nội khu phong phú và vượt trội. Tính đến thời điểm này, dự án hiện đang dẫn đầu về đầu tư hạ tầng tiện ích đồng bộ bậc nhất khu vực.

tien-ich-noi-khu-vinhomes-thang-long-vuot-troi

Cư dân Vinhomes Thăng Long được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống trong một không gian sinh thái, trong lành.  Chủ đầu tư hướng tới mô hình đô thị khép kín và biệt lập với hàng rào bao quanh và tiện ích nội khu chủ yếu phục vụ cho cư dân Vinhomes Thăng Long. Mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục đến chăm sóc, rèn luyện thể thao, mua sắm,… đều được đáp ứng ngay trong khuôn viên dự án.

Vinhomes Thăng Long đang từng ngày đổi thay và mang đến cho cư dân tương lai những căn biệt thự đẳng cấp, sang trọng nhất. Chủ đầu tư cũng liên tục ưu tiên quyền lợi của khách hàng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ khu đô thị Vinhomes Thăng Long ở đâu?

Vinhomes Thăng Long thỏa mãn tiêu chuẩn sống của giới thượng lưu

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi