Chiều hôm qua ngày 15/05, chương trình WORKSHOP GIẢI MÃ SỨC MẠNH TIỀM NĂNG MEGA COMPLEX đã được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Almaz – Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội với sự dẫn dắt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
Trong buổi Workshop 1 với chủ đề: Sức mạnh của trải nghiệm khách hàng, các chuyên gia đã cùng phân tích vai trò của trải nghiệm khách hàng đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Giống như câu nói của Jeff Bezos – CEO của Amazon đã nói: “Hãy coi mỗi khách hàng như một vị khách quý đến với bữa tiệc của chúng ta. Là chủ nhà, việc của ta là khiến mọi trải nghiệm của khách hàng trở nên đáng nhớ và ấn tượng”. Khi khách hàng có những trải nghiệm tốt, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ tăng cao từ đó là chìa khóa giúp doanh nghiệp bùng nổ doanh số.
Đối với Mega Complex, khi bức tranh phồn hoa tại Thành phố phía Đông ngày càng rõ nét, tiềm năng kinh doanh phát triển không giới hạn của Mega Complex cũng được khẳng định rõ nét hơn. Chính vì vậy, việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng đối với Mega Complex không chỉ là chìa khóa giúp các đại lý bùng nổ số bán mà còn góp phần làm bức tranh tổng thể tại thị trường phía Đông thêm phần rõ nét.
Với những thông tin bổ ích được cung cấp tại chương trình, Buổi Workshop đã cung cấp nguồn “tài nguyên” quý giá giúp các chiến binh kinh doanh đón đầu xu hướng đầu tư và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng đối với Mega Complex.
Hãy cùng xem lại một số hình ảnh trong buổi workshop vừa qua!