Mua Vinhomes Thăng Long là đầu tư cho tương lai của con

Cuộc sống nơi nội đô chen chúc khiến con trẻ không có nhiều không gian để vui đùa, thiếu bầu không khí trong lành và nhiều nguy hiểm xung quanh. Mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất, Vinhomes Thăng Long chính là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ đầu tư cho tương lai con trẻ.

Đầu tư cho giáo dục với Vinhomes Thăng Long

Đầu tư cho giáo dục chính là kênh đầu tư bền vững nhất cho tương lai của con trẻ. Ngay từ giai đoạn những năm đầu đi học, nếu con trẻ được phát triển trong một môi trường giáo dục toàn diện thì tương lai con sẽ luôn tự tin hội nhập trong mọi điều kiện. Đây chính là mong muốn của hầu hết tất cả các bậc phụ huynh.

Hiểu được những tâm tư của các làm cha mẹ, ưu tiên phát triển giáo dục với hệ thống trường học Vinschool liên cấp đạt chuẩn quốc tế. Trường học Vinschool Vinhomes Thăng Long được xây dựng với tiêu chí đem lại một mô hình giáo dục ưu việt, trang bị những tố chất và phẩm chất cần thiết để những mầm non tương lai tự tin hội nhập quốc tế.

Với đội ngũ giảng viên hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vinschool Vinhomes Thăng Long nuôi dưỡng, khơi dậy và phát huy tối đa năng lực, trí tuệ của các em học sinh. Đây chính là nền tảng tuyệt vời để con trẻ học tập và phát triển, trở thành những nhân tài tương lai của đất nước.

Vinhomes Thăng Long – Đầu tư cho không gian sống của con trẻ

Vinhomes Thăng Long kiến tạo nên một không gian sống tuyệt vời và cộng đồng cư dân văn minh cho mỗi gia đình. Con trẻ lớn lên trong một môi trường lí tưởng sẽ hình thành nên những phẩm chất tốt.

Không phải chen chúc như nội đô, Vinhomes Thăng Long quy hoạch hệ thống sinh thái hoàn hảo giúp các con được thỏa sức vui chơi trong không gian trong lành với vườn cây 4 màu xanh mát. Các con không chỉ được  rèn luyện về thể chất, tinh thần mà còn phát triển về trí não với khu vui chơi riêng biệt dành cho trẻ em.

Sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên giúp các con trở nên hòa đồng, thân thiện khi gia nhập vào các cộng đồng xã hội. Hệ thống an ninh hiện đại 24/7 đem lại môi trường sống an toàn cho các con khi ở bất cứ khu vực nào trong khuôn viên khu đô thị.

Mỗi ngày tại Vinhomes Thăng Long, con được lớn lên trong sự bình yên và an toàn tuyệt đối giữa cộng đồng cư dân thân thiện, được rèn luyện trong môi trường giáo dục tốt nhất. Đây chính là lợi ích đầu tư tốt nhất mà cha mẹ nhận được khi định cư tại Vinhomes Thăng Long.

Còn sự lựa chọn hoàn hảo nào hơn để dành tặng cho con mình những điều tốt đẹp nhất, hướng tới giá trị thực của cuộc sống và tình yêu.

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi