Vinhomes Thăng Long – Sống đẳng cấp trong lòng phố

Sự phát triển của Hà Nội cùng với sự bùng nổ dân số đã khiến khu vực nội thành Hà Nội bị áp lực quá tải về giao thông, môi trường và các dịch vụ khác. Mỗi ngày chỉ cần bước chân ra đường vào giờ cao điểm, ai cũng thấy bức bối và ngột ngạt.

Theo công bố của cơ quan chức năng trong thời gian gần đây, chỉ số chất lượng không khí AQI tại Hà Nội đang ở mức đáng lo ngại, khiến người dân thủ đô không khỏi lo lắng đang ở mức đáng lo ngại, khiến người dân thủ đô không khỏi lo lắng. Quá trình hiện đại hóa làm giảm tỉ lệ cây xanh, ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình điều hòa không khí thành phố Hà Nội.

Bởi vậy, nhiều người dân thủ đô luôn mong muốn tìm kiếm một nơi ở vừa nằm trong thành phố vừa tiện nghi nhưng không gian sống phải trong lành, thoáng mát.

Vinhomes-thang-long-song-dang-cap-trong-long-thanh-pho

Chị Ngọc- một trong những người đang muốn tìm một không gian sống mới cho biết: gia đình chị luôn mơ ước có một không gian thoáng đãng để ở, có vườn nho nhỏ, hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại.

Nét nhẹ nhàng của Hà Nội giờ đây đã không còn trọn vẹn như xưa. Không còn muốn sống ở khu trung tâm thành phố quá chật hẹp nữa, ngày càng nhiều người Hà Nội đi tìm cho mình một chốn an cư yên bình và thanh tịnh hơn.

Theo dự báo của bà Nguyễn Hoài An, Phó giám đốc CBRE Việt Nam, khu vực phía Tây Hà Nội và dọc Đại lộ Thăng Long sẽ là điểm nóng đầu tư BĐS trong năm 2016. Với lợi thế về quỹ đất rộng cùng sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng là những cơ sở vững chắc để các ông lớn BĐS tấn công vào thị trường khu vực này trong năm nay.

Một trong những dự án hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội đó chính là Vinhomes Thăng Long. Đây là dự án chiến lược hướng Tây của Tập đoàn Vingroup với lối kiến trúc hiện đại cùng hệ thống tiện ích đồng bộ vượt trội.

Vinhomes-thang-long-noi-binh-yen-tro-lai

Tại Vinhomes Thăng Long, cư dân được hưởng lợi nhờ hạ tầng giao thông hiện đại, tiện ích được tích hợp ngay trong khuôn viên khu đô thị. Vinhomes Thăng Long là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc độc đáo, nội thất cao cấp bên trong  và cảnh quan sinh thái yên bình bên ngoài tạo nên phong cách sang trọng, tinh tế.

Với  hồ điều hòa cùng khoảng không gian xanh mát, Vinhomes Thăng Long mang đến phong cách sống đậm chất resort nghỉ dưỡng đẳng cấp mà bất kì ai cũng muốn sở hữu.

Hội tụ những giá trị nhân bản và hòa hợp với môi trường, Vinhomes Thăng Long góp phần tô điểm cho không gian phát triển mới của thủ đô Hà Nội trong tương lai. Nếu đang đi tìm kiếm một chốn an cư lí tưởng phù hợp với tiêu chí sống hiện đại giữa thiên nhiên yên bình thì Vinhomes Thăng Long chính là sự lựa chọn lí tưởng nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Thăng Long

Mặt bằng dự án Vinhomes Thăng Long có những điểm gì đặc biệt

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi