Hà Nội xưa và nay trong không gian tại Vinhomes Thăng Long

Người Hà Nội xưa ở trung tâm, thích sự bình yên. Người Hà Nội nay muốn mang Hà Nội ra xa hơn một chút để đi tìm kiếm sự bình yên mới, khi mà Hà Nội hôm nay ồn ào và náo nhiệt hơn. Và Vinhomes Thăng Long sẽ là nơi bạn có thể trải nghiệm một không gian sống mang đậm nét Hà Nội xưa và nay, hãy đến với Vinhomes Thăng Long và trải nghiệm một cuộc sống đích thực.

~ HÀ NỘI XƯA & NAY ~

Không phải ngẫu nhiên mà trong bài hát “Nhớ về Hà Nội”, nhạc sĩ Hoàng Hiệp đã viết: “Dù có đi bốn phương trời lòng vẫn nhớ về Hà Nội”. Bởi Hà Nội yêu dấu đã đi vào hàng lòng triệu trái tim con người Việt Nam, là chốn về của biết bao người con xa xứ.

Nói đến Hà Nội, người ta nghĩ ngay tới 36 phố phường mang đậm nét văn hóa cổ xưa, là nơi lưu giữ nhiều lịch sử Việt có giá trị truyền thống. Trong ký ức tuổi thơ của bao người, Hà Nội xưa gắn liền với những góc phố rợp bóng cây, sự mộc mạc, giản dị với những ngôi nhà cũ kỹ, những bức tường vàng, cửa gỗ màu xanh, đường phố leng keng tiếng xe điện.

Hà Nội ngày ấy là 3 vạn dân, không phải chen lấn trong những đêm xuống đường xem pháo hoa. Hà Nội xưa là những ngày đi xa chợt lắng nghe một câu hát cũ mà lòng nao nao thương về, muốn được bay ngay về thủ đô yêu dấu như đứa trẻ khao khát sà vào lòng mẹ. Yêu làm sao 36 phố phường thâm trầm vết thời gian, hồ Gươm xanh in bóng tháp Rùa, những ngôi chùa thâm nghiêm như một khoảng lặng bình yên giữa lòng đô thị đang đổi mới.

Hà Nội xưa là nàng thơ của bao nhạc sĩ, nhà thơ, nhà văn, là những vần thơ, câu hát muôn đời chẳng bao giờ xưa cũ. Người ta viết về Hà Nội ngày ấy với một tình yêu dành cho thành phố nghìn năm tuổi, thứ tình yêu đã ăn sâu từ trong cốt tủy, nuôi dưỡng những tâm hồn, chắp cánh cho những ước mơ.

Hà Nội bây giờ là thành phố đã hơn 3 triệu dân, đất chật người đông, kẹt xe liên miên, người người hối hả sống gấp cho riêng mình. Người ta chuyển đến Hà Nội sinh sống và làm việc ngày càng nhiều bởi những nguyên do nào đó rất cần thiết như để làm việc, thuận tiện cho việc học hành,… Người yêu Hà Nội cũng có, người không yêu Hà Nội miễn cưỡng chuyển đến cũng có nhưng chung quy lại người ta vẫn chưa sẵn lòng hòa theo nếp sống văn hóa Hà Nội, sẵn lòng cho một Hà Nội thanh lịch, văn minh ở thời đại mới.

Theo năm tháng, nơi ngõ nhỏ, phố nhỏ chẳng còn ở đó bởi phố phường dường như chật hơn, những con đường dài khói bụi. Hà Nội ngày xưa giờ đây trở nên vừa gần, vừa xa, vừa lạ vừa quen.

Nước ta đang trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hà Nội hôm nay cũng đang đi trên con đường phát triển của đất nước. Phố xá dường như cũng tấp nập hơn, nhiều công trình cũng mọc lên, những phố nhỏ, ngõ nhỏ nhường chỗ cho những công trình hiện đại. Trung tâm thủ đô dường như chật kín khiến con người nghẹt thở bởi khói bụi, ô nhiễm môi trường, tiếng ồn. Vì thế, cuộc sống ở trung tâm khiến con người mệt mỏi, không có không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc vất vả.

~ HÀ NỘI XƯA VÀ NAY TRONG HÌNH ẢNH VINHOMES THĂNG LONG ~

Người Hà Nội xưa ở trung tâm thích sự bình yên gắn liền với phố Cổ nhỏ bé, ấm lòng khi ăn một bát phở nóng đến đổ mồ hôi và nhắc đến lịch sử hào hùng về 24 cửa ô khi đoàn quân chiến thắng tưng bừng tiến về Giải phóng thủ đô. Người Hà Nội nay lại muốn mang Hà Nội ra xa hơn một chút để đi tìm kiếm sự bình yên mới khi mà Hà Nội hôm nay đã ồn ào náo nhiệt và xô bồ hơn.

Vinhomes Thăng Long – nơi giao thoa kì diệu giữa một Hà Nội xưa và nay. Nơi tìm thấy một Hà Nội bình yên giữa phố phường nhộn nhịp và sống hiện đại bên thiên nhiên thanh bình, yên ả. Dự án Vinhomes Thăng Long được truyền cảm hứng từ mảnh đất Hà Nội ngàn năm với thế đất tựa rồng bay, thể hiện khát vọng mở rộng và đổi mới thành phố, đưa Hà Nội lên một tầm cao mới.

Trong nhịp sống hối hả với bộn bề những lo toan, chúng ta vẫn có thể tìm về một nơi yên bình, một chốn an cư lạc nghiệp lí tưởng. Tọa lạc tại mảnh đất long mạch phía Tây của Hà Nội, nằm ở vị trí đầu rồng, nắm giữ sức mạnh, ngự thế uy phong, Vinhomes Thăng Long chính là nơi bình yên trở về ngay giữa lòng Hà Nội.

Nguồn: https://bighomesgroup.vn

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi