Biệt thự Vinhomes Thăng Long- Khẳng định đẳng cấp gia chủ

Hiện nay, trên thị trường bất động sản có nhiều dự án được mở bán với nhiều ưu điểm riêng và phong cách thiết kế khác nhau để thu hút khách hàng. Mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây nhưng Vinhomes Thăng Long gây ấn tượng mạnh với không gian sống thanh bình cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp.

Vinhomes Thăng Long – Viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng

Dự án Vinhomes Thăng Long được đầu tư xây dựng bởi một trong những ông lớn hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam- Vingroup. Với thương hiệu uy tín không chỉ trong ngành bất động sản mà còn trong các ngành dịch vụ khác, Vingroup luôn tạo được sự uy tín đối với khách hàng và các đối tác. Đặc biệt, niềm tin của khách vào các dự án bất động sản thuộc chủ đầu tư Vingroup luôn luôn rất bền vững. Vì thế, các dự án của Vingroup luôn rất thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Là một trong những dự án thuộc chủ đầu tư uy tín bậc nhất, Vinhomes Thăng Long là tâm điểm của thị trường ngay từ thời gian đầu ra mắt. Vị trí dự án Vinhomes Thăng Long tọa lạc tại mảnh đất long mạch cửa ngõ phía Tây thủ đô.

Được truyền cảm hứng từ mảnh đất Hà Nội ngàn năm với thế đất tựa rồng bay, Vinhomes Thăng Long được ví như viên ngọc quý trên mảnh đất đầu rồng, nơi nắm giữ sức mạnh, ngự thế uy phong.

Nhờ lợi thế về hạ tầng, cư dân Vinhomes Thăng Long dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các vùng lân cận Hà Nội. Mang tinh thần của mảnh của Hà Nội xưa và nay, Vinhomes Thăng Long thể hiện khát vọng mở rộng và đổi mới thành phố, đưa Hà Nội lên một tầm cao mới.

Đẳng cấp vượt trội của Vinhomes Thăng Long

Với thiết kế độc đáo, sang trọng, biệt thự Vinhomes Thăng Long là ngôi nhà lí tưởng mà nhiều người mơ ước. Hệ thống tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong khuôn viên khu đô thị. Các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi. Bighomes Lừa Đảo

Nhờ hồ điều hòa rộng lớn cùng cảnh quan xanh mát, cư dân Vinhomes Thăng Long sẽ được tận hưởng không gian sống trong lành, yên bình bậc nhất. Mỗi ngày tại Vinhomes Thăng Long là mỗi ngày tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp resort tiêu chuẩn 5 sao.

Các biệt thự Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển mang đậm phong cách thiết kế Địa Trung Hải cùng hệ thống nội thất sang trọng xứng tầm đẳng cấp gia chủ.

Thiết kế hoàn hảo, không gian sống tiện nghi, thanh bình bậc nhất, Vinhomes Thăng Long là chốn an cư lí tưởng nhất. Đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình sau những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

BIGHOMES TUYỂN DỤNG 100 TAY ĐUA

Muốn thành công với BĐS nhất định phải “CHĂM CHỈ – KIÊN TRÌ – CHỚP LẤY CƠ HỘI”

👑👑𝐁𝐈𝐆𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒 – Đ𝐀̣𝐈 𝐋𝐘́ 𝐏𝐋𝐀𝐓𝐈𝐍𝐔𝐌 𝐗𝐔𝐀̂́𝐓 𝐒𝐀̆́𝐂 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐕𝐈𝐍𝐇𝐎𝐌𝐄𝐒

Tuyển dụng: 💥 10 GIÁM ĐỐC KINH DOANH
                      💥 100 𝙲𝙷𝚄𝚈Ê𝙽 𝚅𝙸Ê𝙽 𝙺𝙸𝙽𝙷 𝙳𝙾𝙰𝙽𝙷 (Chấp nhận sinh viên năm cuối)

✅ 100% NVKD của BIGHOMES GROUP được đào tạo bài bản CHO TỚI KHI PHÁT SINH DOANH SỐ & Hỗ trợ lương cứng trọn đời

✅ Nội dung đào tạo:
+ Quy trình BÁN Bất động sản Cao cấp;
+ Tầm nhìn thị trường BĐS trong 5 năm vừa qua và 5 năm tới.
+ Đào tạo chuyên sâu sản phẩm: Key bán hàng, phong thủy, pháp lý, ngân hàng,….
+ Kỹ năng tìm kiếm khách hàng công nghệ 4.0: #FB Ads, #Google Adwords, #Zalo, #Viber, tiktok #Email MKT,# Sms,…v.v
+ Kỹ năng tiếp cận, nhận diện khách hàng;
+ Thực hành Tư vấn khách hàng;
+ Đặc biêt: là Nghệ thuật CHỐT DEAL đỉnh cao
+…….

LIÊN HỆ HOTLINE:  0981015816 (Ms. Nhung)

Ứng tuyển ngay

[BIGHOMES GROUP] - ỨNG TUYỂN NVKD BĐS VINHOMES

HÃY ỨNG TUYỂN, NẾU BẠN LÀ NGƯỜI:

 
Có MÁU kiếm tiền, YÊU THÍCH kinh doanh, Khao khát thể hiện NĂNG LỰC và GIÁ TRỊ BẢN THÂN.
 
Muốn trau dồi bản thân, phát triển tư duy, hoàn thiện kỹ năng và kiến thức hiểu biết xã hội
 
Ham học hỏi, cầu tiến, không ngại khó khăn, chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm việc liên tục với cường độ cao.
 
Mong muốn gặp khó khăn, thử thách để CHINH PHỤC và VƯƠN TỚI vinh quang.
 
 
Bighomes Lừa đảo
 
Bighomes Chung tay cùng đất nước và cộng đồng đẩy lùi Covid-19
 
 

Nhận tư vấn từ chúng tôi